website background img 2

Social media การตลาดรูปแบบใหม่สำหรับธุรกิจ


Social media การตลาดรูปแบบใหม่สำหรับธุรกิจ

สำหรับโซเชียล มีเดีย มาร์เก็ตติ้ง(Social media maketing) เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดผ่านการสื่อสารรูปแบบหนึ่ง สำหรับติดต่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยใช้หลักการด้านโฆษณา,ด้านประชาสัมพันธ์,ด้านการขาย และอื่นๆ ผ่านผู้ให้บริการด้านโซเชียล มีเดีย ต่างๆ


โซเชียล เน็ตเวิร์ก (Social network) คือ แหล่งแลกเปลี่ยนความรู้ ข้อมูล และสร้างความสัมพันธ์ซึ่งกันและกันผ่านโลกอินเตอร์เน็ต โดยในปัจจุบันโซเชียล เน็ตเวิร์ก เข้ามามีอิทธิพลในชีวิตประจำวันไม่เฉพาะคนทั่วไป แต่รวมไปถึงภาคธุรกิจ หลายภาคส่วน ที่ให้ความสนใจ และความสำคัญ เพื่อให้โซเชียล เน็ตเวิร์ก เป็นเครื่องมือสำหรับค้นหาและติดต่อสื่อสารไปสู่ผู้ใช้งานต่างๆ เพื่อจูงใจให้เป็นลูกค้า สร้างความเชื่อมั่นในตัวสินค้าและบริการ รวมทั้งปรับปรุงคุณภาพของแบรนด์ไปในตัวด้วย

สำหรับโซเชียล มีเดีย มาร์เก็ตติ้ง(Social media maketing) เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดผ่านการสื่อสารรูปแบบหนึ่ง สำหรับติดต่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยใช้หลักการด้านโฆษณา,ด้านประชาสัมพันธ์,ด้านการขาย และอื่นๆ ผ่านผู้ให้บริการด้านโซเชียล มีเดีย ต่างๆเช่น เฟสบุ๊ค(Facebook),ทวิตเตอร์ (Twitter),ยูทูบ (Youtube),ฟลิคเกอร์(Flickrs) และอื่นๆ.คุณสามารถค้นหา,เชื่อมต่อ,วางแผนแคมเปญ ไปสู่ผู้ใช้บริการเหล่านี้เพื่อโอกาสในการขยายธุรกิจของคุณ อย่าลังเลที่จะเปิดประสบการณ์ทางการตลาดรูปแบบใหม่ไปกับเรา

บริการด้านการตลาดผ่านเฟสบุ๊ค Facebook Marketing Service

ในปัจจุบัน เฟสบุ๊ค ถือว่าเป็นโซเชียล มีเดียที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ก็ว่าได้ ในส่วนของประเทศไทย เฟสบุ๊คถือว่ามีการเติบโตที่ก้าวกระโดดเป็นอย่างมาก คุณสามารถติดต่อเพื่อนฝูง เล่มเกมส์ และกิจกรรมอื่นๆ เฟสบุ๊ค ไม่ใช่มีเพียงแค่นี้เท่านั้น พลังของผู้บริโภคในเฟสบุ๊ค ถือเป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้.ธุรกิจของคุณจะไปได้สวย หากมีการวางแผนและการจัดการที่ดีและถูกต้อง ทางเรามีความยินดีที่จะเสนอบริการการตลาดผ่านเฟสบุ๊คสำหรับธุรกิจของคุณ
บริการด้านการตลาดผ่านทวิตเตอร์ Twitter Marketing Service

ทวิตเตอร์ คือ โซเชียล เน็ตเวิร์กในรูปแบบการโพสข้อความสั้นๆ ที่เรียกว่า ไมโครบล็อกกิ้ง(Microblogging)โดยคุณสามารถส่งข้อความหรือประโยคจำนวน 140 ตัวอักษร หรือเรียกอีกอย่างว่า ‘’ทวีต’’

ในปัจจุบัน ทวิตเตอร์ ถือว่าเป็นโซเชียล มีเดียที่ได้รับความนิยม โดยมีผู้ใช้งานทั่วโลกมากกว่า 300 ล้านคน ภาคธุรกิจโดยรวมทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทยใช้ทวิตเตอร์ สำหรับประชาสัมพันธ์,โฆษณาแบรนด์สินค้าหรือบริการ ลูกค้าของคุณจะทราบว่ามีอะไรใหม่เพียงแค่ Follow คุณ!



แหล่งอ้างอิง : http://cuevaza.com

Comments

Godducks รับออกแบบ
Godducks ติดต่อเรา

บริการเว็บไซต์

บริการกราฟฟิก

website background img 2

โทรหาเรา

ทีมงาน Godducks ยินดีให้คำปรึกษา การทำเว็บ และการตลาดออนไลน์ ฟรี

089-072-9220

godducks.global@gmail.com




godducks
godducks