website background img 2

เอซุส ปล่อยโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ลงตลาดกับรุ่น K555LB จอขนาดใหญ่ 15.6 นิ้ว เครื่องแรง


เอซุส ปล่อยโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ลงตลาดกับรุ่น K555LB จอขนาดใหญ่ 15.6 นิ้ว เครื่องแรง

เอซุส ปล่อยโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ลงตลาดกับรุ่น K555LB จอขนาดใหญ่ 15.6 นิ้ว เครื่องแรง การ์ดจอแยก มาพร้อมซีพียูอินเทล i5 และ i7 ที่ประหยัดพลังงาน ดีไซน์รูปทรงมาบางเบาแต่เร้าใจ


เอซุส ปล่อยโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ลงตลาดกับรุ่น K555LB จอขนาดใหญ่ 15.6 นิ้ว เครื่องแรง การ์ดจอแยก มาพร้อมซีพียูอินเทล i5 และ i7 ที่ประหยัดพลังงาน ดีไซน์รูปทรงมาบางเบาแต่เร้าใจ เพื่อความบันเทิงอย่างการเล่นเกมทั่วไป...


นายเจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากแนวโน้มความนิยมในการเลือกซื้อโน้ตบุ๊กในปัจจุบันของผู้บริโภค จะเน้นเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างประสิทธิภาพที่ได้รับ ดีไซน์ที่ทันสมัย รวมถึงความคุ้มค่าของสินค้า ซึ่งเป็นสิ่งที่เอซุสให้ความใส่ใจ และตั้งเป้าที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าอยู่ตลอดเวลา เอซุสจึงขอแนะนำโน้ตบุ๊กรุ่น K555LB ขนาด 15.6 นิ้ว ที่มีหน่วยประมวลผลให้เลือกทั้ง Intel Core i5 และ Core i7 พร้อมกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GT 940M ให้ประสิทธิภาพที่ดี ทั้งในด้านการทำงาน และการมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้แก่ผู้ใช้งาน

กก.ผจก.บริษัท เอซุสเทคฯ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมานอกเหนือจากเรื่องประสิทธิภาพและความคุ้มค่าแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นปัจจัยในการเลือกซื้อโน้ตบุ๊ก คือ เรื่องของความบาง ความสวยงามของการออกแบบ โดยโน้ตบุ๊กเอซุส K555LB มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 15.6 นิ้ว แต่ก็ยังมีตัวเครื่องที่บาง และพกพาได้สะดวก เหมาะกับไลฟ์สไตล์การทำงานของผู้ใช้งานในปัจจุบันเป็นอย่างดี ส่วนการออกแบบรูปทรงภายนอกของเอซุส K555LB เลือกใช้วัสดุที่สื่อถึงความเป็นพรีเมียม และความเป็นมืออาชีพ เช่น ตัวเครื่องด้านบนที่หล่อออกมาเป็นชิ้นเดียว เพื่อความแข็งแรงทนทาน รองรับต่อการใช้งานทั่วไปไม่ว่าจะในหรือนอกสถานที่

K555LB มาพร้อมหน่วยประมวลผลที่มีให้เลือกทั้ง Intel Core i5-5200U และ Intel Core i7-5500U ที่ลงตัวทั้งในด้านของความเร็วการทำงาน และการประหยัดพลังงาน เพื่อให้ใช้แบตเตอรี่ได้ยาวนานสำหรับการทำงานนอกสถานที่ ส่วนด้านกราฟิกก็เลือกใช้ชิพกราฟิก NVIDIA GeForce GT 940M หน่วยความจำแยก 2GB ทำให้เอซุส K555LB มีความครบครัน ทั้งในด้านการใช้งาน และเพื่อความบันเทิงอย่างการเล่นเกมคลายเครียดทั่วไปได้อย่างไม่มีสะดุด ด้านของการแสดงผล ก็โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว ความละเอียดสูง คมชัด สวยงาม ทั้งยังสามารถปรับแต่งการแสดงผลด้วยซอฟต์แวร์เอซุส Splendid เพื่อให้สีสันออกมาตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานมากที่สุด ซึ่งเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่เอซุสมอบให้กับผู้ใช้งานเสมอมา

เอซุส K555LB มีทัชแพดขนาดใหญ่ ที่เป็นสัดส่วนเดียวกับหน้าจอ รองรับการสั่งงานแบบ Smart Gesture ทำให้สามารถสั่งงานผ่านทัชแพดได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี IceCool ที่ช่วยให้ตัวเครื่องจะไม่ร้อน จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้งานและพิมพ์ต่อเนื่องกันได้โดยไม่ร้อนมือ ส่วนการเชื่อมต่อ เอซุส K555LB ก็มีพอร์ตเชื่อมต่อครบครัน ไม่ว่าจะเป็น USB 3.0 พอร์ต HDMI พอร์ต Ethernet LAN พอร์ต VGA (D-Sub) ช่องใส่ SD Card รวมทั้งยังมี DVD Optical Drive ติดตั้งมาให้อีกด้วย จึงทำให้ K555LB รองรับการเชื่อมต่อได้หลากหลาย รับกับความต้องการของผู้ใช้โน้ตบุ๊กที่ต้องการพอร์ตเชื่อมต่อที่ครบถ้วน และพร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา.



แหล่งอ้างอิง : http://www.thairath.co.th/

Comments

Godducks รับออกแบบ
Godducks ติดต่อเรา

บริการเว็บไซต์

บริการกราฟฟิก

website background img 2

โทรหาเรา

ทีมงาน Godducks ยินดีให้คำปรึกษา การทำเว็บ และการตลาดออนไลน์ ฟรี

089-072-9220

godducks.global@gmail.com




godducks
godducks